Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Lật mặt những nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng và cách điều trị

Bệnh viêm mũi dị ứng thời tiết thường có nguyên do từ một vài lý do sau:
·                        Cơ địa của bạn nhạy cảm. Hoặc do gen di truyền. Theo kết quả từ một số 
cuộc nghiên cứu về căn bệnh này thì khi trong gia đình có bố hoặc mẹ bị viêm mũi dị ứng thời tiết, tỉ lệ con mắc bệnh lên tới 67%.
·                        Do tiếp xúc trực tiếp với các dị nguyên
·                        Yếu tố nhiễm trùng nguyên nhân viêm xoang, dị ứng mũi thời tiết. Có thể à dị ứng với các độc tố từ vi khuẩn của các căn bệnh như: Sâu răng, viêm lợi, mũi họng, viêm amidan…

·                        Yếu tố môi trường khí hậu cũng có thể là một trong số những nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng thời tiết.
·                        Những thay đổi của thời tiết một cách đột ngột, môi trường bị ô nhiễm kích thích vùng niêm mạc mũi tạo điều kiện cho viêm mũi dị ứng thời tiết xuất hiện.

Hướng dẫn chữa viêm xoang bằng quả dứa như thế nào?

Dứa là tên gọi thường đước sử dụng ở Miền Bắc nước ta. Miền Nam gọi dứa là trái thơm. Tuy nhiên, dù tên gọi khác nhau, nhưng tác dụng của chúng là giống nhau. Chữa viêm xoang bằng quả dứa là một trong những tác dụng bất ngờ của quả dứa.

Vì sao dứa có tác dụng chữa viêm xoang?

Dứa thường được mọi người biết tới với thành phần chính là vitamin C. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những thành phần chính quan trọng của dứa mà thôi. Thành phần của dứa rất đa dạng: vitamin C, Sắt, chất xơ, Folate, emzym tốt cho cơ thể.
Ngoài ra, thành phần đặc biệt, chúng ta nhắc tới giúp chữa bệnh viêm xoang bằng quả dứa chính là  Bromelain. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học,  Bromelain có tác dụng hạn chế sự tiết chất nhày ở mũi, giảm biểu hiện của bệnh viêm xoang.
Vitamin C trong dứa có tác dụng kháng viêm, sát khuẩn, giúp ngươi bệnh viêm xoang phòng tránh được tình trạng viêm do viêm xoang.

Cách chữa viêm xoang bằng quả dứa

 Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn các cách thực hiện phương pháp chữa viêm xoang bằng quả dứa:

Cách 1: Ăn trực tiếp.
Cách 2: Ép nước dứa để uống.
Cách 3: Bổ sung trong các món ăn hàng ngày.
Trên đây là một số nguyên nhân và cách điều trị bằng trái dứa vừa đơn giản mà hiệu quả mang mà đặc biệt không quá đắt. Và bạn cũng yên tâm khi áp dụng cách điều trị viêm xoang bằng trái dứa vì hoàn thoàn tự nhiên nên không lo có tác dụng phụ

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, để theo dõi nhiều hơn nữa hãy vào trang chuaxoangmui.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét